0989817151
A1/32 ấp 1, Đ. Xã Đê, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhĐăng nhập

Quy định đổi trả hàng hóa

I. ĐỊNH NGHĨA TỪ NGỮ:

1. Khách sỉ: là khách mua hàng với số lượng nhiều trong 1 đơn hàng, mục đích mua hàng là "MUA ĐỂ BÁN LẠI" với giá chiết khẩu ưu đãi của Công ty dành riêng cho họ. Thông thường được Công ty ghi nhận theo từng cấp: Nhà Phân Phối => Shop => đại lý cấp 1 => đại lý cấp 2...

2. Cộng tác viên: có thể là Khách Sỉ, nhưng cũng có thể là nhà bán hàng cho Công ty. Tuy nhiên, họ không mua hàng với số lượng nhiều trong 1 đơn hàng, mà họ bán hàng theo hình ảnh/ Cataloge do Công ty cung cấp. Sau khi có khách đặt hàng, họ chuyển giao thông tin của khách hàng để Công ty Ship hàng và nhận hoa hồng bán hàng/ đặt hàng cho Công ty ship đến họ để họ giao cho khách hàng.

3. Khách lẻ trực tiếp: là người tiêu dùng trực tiếp đặt hàng trên website, hoặc fanpage trực thuộc Công ty.

4. Khách lẻ gián tiếp: là người tiêu dùng mua hàng thông qua các kênh Khách sỉ/ Cộng tác viên... chính thức của Công ty.

5. Hàng lỗi: là các sản phẩm/ hàng hóa BỊ LỖI KỸ THUẬT/ LỖI SẢN XUẤT do nhà sản xuất gây ra. Tuy nhiên, có một số quy định do nhà sản xuất đưa ra để Người Bán/ Người Tiêu Dùng nhận định rõ nét hơn về Hàng Lỗi - hàng hóa/ sản phẩm đó phải thỏa các điều kiện sau:

   * Nước hoa: là các sản phẩm còn nguyên tem nguyên bao bì/ màng co. LỖI KỸ THUẬT của nước hoa như vòi xịt/ đầu bi lăn bị lỗi (không thể lấy nước hoa ra sử dụng).
   * Các sản phẩm dạng Sáp/ Kem khô: Nếu hủ hộp có gương soi mà mặt kính hỏng keo, bong tróc, rơi khỏi bề mặt cố định; kem bị tách dầu, kem có mùi lạ, bị khô 1 cách bất thường...v..v..
    * Các sản phẩm dạng dung dịch/ gel: dung dịch bị khô đặc bất thường/ vòi xịt/ ống hút bị lỗi (không thể lấy dung dịch ra để sử dụng), có mùi lạ, tách nước; ..v..v…
   * Đối với Hàng Tiêu Dùng: bị hao hụt không đúng dung tích, vòi xịt không ấn được dung dịch ra để sử dụng; dung dịch bị tách nước/ có mùi hôi bất thường/ có dị vật bên trong,... Sản phẩm đổi trả là các sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên đai, nguyên kiện, chưa từng qua sử dụng.

   * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất trở lên thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng trên 12 tháng.

   * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 12 tháng - 18 tháng kể từ ngày sản xuất thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng ít nhất 8 tháng.

   * Nếu sản phẩm không có Hạn sử dụng (như khẩu trang/ găng tay/ áo chống nắng...) thì sản phẩm LÔI không bị dơ, vấy bẩn, hỏng hóc do tác động của con người. Các sản phẩm này rất ít khi bị lỗi, vì thông thường đã được Công ty kiểm đếm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp hiếm gặp, sẽ phát hiện LỖI sứt chỉ, thiếu hụt dây quai/ thun bị dãn,...

6. Giá Mua: là giá Công ty thu hồi hàng hóa/ sản phẩm khi Khách Sỉ/ Khách Lẻ muốn quy hồi hàng hóa vể Kho Công ty

7. Giá Bán: là giá Công ty đưa ra trên thị trường/ trên website đã trừ các Chiết Khấu Thương Mại/ Chiết Khấu Mua Hàng/ Khuyến Mãi... trong thời điểm phát sinh Chương trình.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ:

Dựa trên định nghĩa Từ Ngữ trong Mục I, chính sách đỏi trả hàng hóa được áp dụng với khách Sỉ như sau:

- Nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa/ sản phẩm mà Công ty Công ty cung cấp, Khách Sỉ vui lòng lưu kho hàng hóa/ sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ phòng dưới 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Các sản phẩm Mỹ Phẩm/ Nước Hoa/ Hóa Mỹ Phẩm được thu hồi, đổi trả 100% CÙNG LOẠI/ CÙNG THƯƠNG HIỆU/ CÙNG GIÁ phải thỏa đủ các điều kiện 5.1/ 5.2/ 5.4 của Mục I. Và vỏ bao bì quy hồi không bị trầy xước quá 20%.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ:

- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng đồng kiểm đếm với người giao hàng, xác nhận đầy đủ số lượng hàng hóa cũng như xem xét vỏ bao bì hàng hóa còn nguyên tem, nguyên kiện hay không.

- Sau khi ký nhận vận đơn hoàn tất, khách hàng khui sản phẩm ra để sử dụng. Nếu sản phẩm bị các LỖI KỸ THUẬT như trong Mục I quy chuẩn, thì TRONG VÒNG 24 GIỜ (tính từ lúc giao nhận hoàn tất), khách hàng vui lòng liên lạc ngay đến Người Bán để giải quyết sự cố không mong muốn xảy ra do nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng là người mua hàng trực tiếp trên website này hoặc Fanpage thì vui lòng inbox cho Admin Fanpage hoặc phản hồi vào Liên Hệ/ gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0989817151 để được kiểm tra thông tin và giải quyết

IV. QUY CÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

* Bước 1: Quý khách hàng vui lòng quay phim lại sản phẩm trước và trong khi đóng kiện hàng hóa BỊ LỖI chuyển về Công ty. (Khách Hàng trả phí Ship cho đơn vị vận chuyển hoặc tự mang đến Công ty.)

* Bước 2: Công ty nhận được kiện hàng, Công ty sẽ cử người Kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) để kiểm đếm từng sản phẩm và dựa trên quy chuẩn theo "Hàng Lỗi" trong Mục I để xác nhận hàng hóa có thể được đổi trả 100% hay không!

* Bước 3: Sau khi kiểm xong hàng hóa (trung bình từ 3 - 7 ngày kể từ ngày nhận hàng vào kho, không tính Chủ Nhật và ngày Lễ), KCS sẽ điền vào Phiếu Kiểm Hàng

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận Bị LỖI KỸ THUẬT, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và hẹn thời gian trả hàng. (Công ty sẽ thanh toán phí Ship Trả Hàng).

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận KHÔNG Bị LỖI KỸ THUẬT, mà là do lỗi ngoại lực tác động/ lỗi bảo quản của Khách Sỉ/ Khách Lẻ, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và thương lượng Giá Mua phù hợp hoặc không thu hồi, trả lại hàng cho khách hàng. (Khách hàng sẽ thanh toán phí Ship Trả Hàng).

V. MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP THƯỜNG GẶP KHÔNG THỂ THU HỒI SẢN PHẨM:

- Vỏ sản phẩm bị trầy xước trên 20%
- Không có vỏ hộp giấy hoặc vỏ hộp giấy không còn nguyên vẹn, biến dạng, các thông tin trên bao bì tróc mờ, lem, không thể đọc được nội dung.
- Lỏi sản phẩm bị nứt nẻ, trầy xước, bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, chảy nước,.. do khách hàng vận chuyển, lưu kho và bảo quản không đúng cách.
- Đối với các sản phẩm dạng cô đặc: đã qua sử dụng, hoặc chạm vào lỏi sản phẩm,..
- Đối với các sản phẩm khác: thử sản phẩm lên cơ thể, gây biến chất, dơ bẩn và có mùi, không thể thu hồi và tái bán.. 
- Đối với các sản phẩm dạng dung dịch: đã qua sử dụng (ví dụ như vòi xịt/ nắp sản phẩm bị lem nhem màu dung dịch), khối lượng tịnh của sản phẩm ít hơn bình thường (dưới ¾ định mức trên bao bì)

VI. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

- Công ty không nhận đổi trả các sản phẩm khuyến mãi "STOCK SALE", "GIẢM GIÁ SỐC", các sản phẩm nằm trong danh mục “BỎ MẪU” đã được Công Bố trên trang Tin Tức/ Khuyến Mãi của website/ Fanpage hoặc Thông Báo bằng văn bản cho Khách Sỉ/ Cộng tác viên.
- Công ty không nhận đổi trả khác loại/ khác thương hiệu, chỉ được đổi sản phẩm cùng loại/ cùng giá.
- Trường hợp Công ty thỏa  thuận được Giá Mua với khách hàng trong quá trình thu hồi. Khách hàng có thể dùng số tiền đó để mua lại sản phẩm khác theo Giá Bán hiện hành.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "Quy định đổi trả hàng hóa "


Được gợi ý cho bạn

Gia Công Sản Xuất

Giới Thiệu Nhà máy

G

0989817151
Nhắn tin!